Khách Hàng Vinaphone Trúng Giải Đại Lộc 66 Triệu Đồng

Khách Hàng Vinaphone Trúng Giải Đại Lộc 66 Triệu Đồng

Khách hàng Vinaphone trúng giải Đại Lộc trị giá 66 triệu đồng khi tham gia chương trình “Rước lộc đầu xuân” của Vinaphone. Khách hàng là một cư dân sống tại quận 7 thành phố Hồ Chí Minh. Chúng ta hãy cùng xem lễ trao giải và chia sẻ của khách hàng may mắn nhé!

Lễ trao giải cho khách hàng Vinaphone may mắn trúng thưởng

VNPT VinaPhone Hồ Chí Minh đã trao phần thưởng ĐẠI LỘC trị giá 66 triệu đồng đến khách hàng may mắn trúng thưởng vào sáng ngày 07/05/2021.

Đây là chương trình khuyến mãi “Rước lộc đầu xuân” được diễn ra từ ngày 21/02 – 31/03/2021. Và đã có hàng ngàn khách hàng nhận các giải khác từ chương trình.

Chủ nhân giải Đại Lộc trúng thưởng từ Vinaphone này là ai?

Khách hàng may mắn của chương trình “Rước lộc đầu xuân” là anh Nguyễn Viết Khánh. Anh Khánh đã có hơn 10 năm đồng hành cùng VinaPhone với thuê bao trúng thưởng: 0919963xxx, anh đang sinh sống tại quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Và anh Khánh đã rất vui khi nhận được giải thưởng, chúng ta hãy xem qua video lễ trao giải:

Khách hàng chia sẻ cảm xúc

Khách hàng đã có những chia sẻ về cảm xúc tại buổi trao thưởng, anh Khánh rất bất ngờ khi nhận được thông báo trúng thưởng Giải đặc biệt của chương trình. Vui hơn nữa lại trong đúng ngày sinh nhật của anh. Niềm vui được nhân đôi khi vợ chồng anh cũng vừa chào đón cô công chúa vừa chào đời.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *